เคล็ดลับ Elden Ring ให้ผู้เล่นหลบการโจมตีของผู้บัญชาการ Niall

Elden Ring

Elden Ring

เคล็ดลับ Elden Ring ให้ผู้เล่นหลบการโจมตีของผู้บัญชาการ Niall หนึ่งในผู้บังคับบัญชาที่เป็นมนุษย์ใน Elden Ring คือผู้บัญชาการ Niall สั่งการกองทัพของอัศวินที่พ่ายแพ้ก่อนหน้านี้เคยถูกคุมขัง แม้จะมีสถานะของผู้บัญชาการคนนี้ ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนที่ไม่รู้จักก่อนหน้านี้ได้

Elden Ring เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ เนื่องจากผู้เล่นหลายคนสามารถชี้ให้เห็นสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับตำนานและโลกที่เปิดกว้างได้ เช่น รายละเอียดเกี่ยวกับเวทมนตร์แห่งแรงโน้มถ่วงของ Elden Ring และตัวเลือกบทสนทนาที่ซ่อนอยู่ปลดล็อกเส้นทางลับ ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถคิดกลยุทธ์ที่สามารถช่วยในการต่อสู้กับบอสตัวนี้ได้

DaddyWhoGames โพสต์วิดีโอใน Reddit ที่แสดงวิธีเฉพาะในการหลบการโจมตีของผู้บัญชาการ Niall วิดีโอแสดงให้ผู้เล่นเริ่มการต่อสู้โดยใช้ขีปนาวุธพิสัยไกล จากนั้นจึงทำการหลบหลีกได้อย่างสมบูรณ์แบบระหว่างการโจมตีที่พุ่งเข้าใส่ของบอส ทำให้ผู้เล่นสามารถหลบหลังผู้บัญชาการ Niall ได้

เช่นเดียวกับวิดีโอเกมของ FromSoftware ทั้งหมด Elden Ring เป็นเกมทดลองและข้อผิดพลาด ผู้เล่นจะต้องค้นหารูปแบบของศัตรูเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการต่อสู้ แทนที่จะต้องตื่นตระหนกและทุบปุ่ม นี่ไม่ใช่กลยุทธ์เดียว เนื่องจากผู้เล่นคนอื่นๆ หาวิธีใหม่ๆ ในการเอาชนะผู้บัญชาการ Niall อย่างต่อเนื่อง

การเรียกฝูงเลียนแบบใน Elden Ring เพื่อต่อสู้เพื่อพวกเขา หรือแม้แต่ยิงผู้บัญชาการ Niall อย่างต่อเนื่องด้วยลูกศรไฟจากนอกสนาม

ผู้ดูคนหนึ่งถามว่าแนะนำให้อัพเกรดอาวุธอะไร ผู้ใช้ตอบกลับโดยแนะนำระดับสูงสุดของหิน อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เล่นที่ต้องการหาทางไปหาบอสให้เร็วที่สุด

มีวิธีหนึ่งที่จะข้าม Castle Sol เพื่อไปยังผู้บัญชาการ Niall ได้อย่างง่ายดาย Elden Ring เป็นเกมที่ยากที่เสนอความท้าทายที่ยากสำหรับผู้เล่นในโลกที่เปิดกว้างที่ไม่ให้อภัย ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องการความช่วยเหลือทั้งหมดที่พวกเขาจะได้รับ โชคดีที่ Elden Ring ได้รับการออกแบบมาอย่างดีพอที่จะให้ลูกเล่นและทางลัดมากมายแก่ผู้เล่นที่เต็มใจจะออกจากเส้นทางที่พ่ายแพ้